thiết kế nội thất

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Đồng Tháp

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng, Tp. Hà Nội, TỈNH Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, Hải Dương, TỈNH HÀ GIANG,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, Thái Bình, TP NINH BÌNH, CAO BẰNG, Tỉnh Lai Châu, Lào Cai,Tuyên Quang,YÊN BÁI, Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn,Sơn La,T PHÚ THỌ, Vĩnh Phúc,  TỈNH THANH HÓA, Nghệ An, TỈNH HÀ TĨNH, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên  Huế

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các khách hàng, Quý khách gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp cuối năm cũ, tập thể dịch vụ công ty trân trọng gởi tới các bạn gần xa lời chào tốt đẹp nhất, lời chúc may mắn nhất.


Hiện giờ, cứ Mỗi độ đến năm mới, việc tặng món quà tết cho nhân viên đã trở thành nét văn hóa đẹp cho nếp sống của người Việt. Cứ những dịp tết đến, xuân về. Lúc ai ai cũng đang tất bật cho các hoạt động tổng kết hết năm, nhằm nhìn lại một thời gian nỗ lực của cả xí nghiệp đã dày công vun đắp, Trong đó có luôn một phần không thể thiếu, đó là giỏ quà lễ tết. Nhưng các gói quà lễ nhỏ dành riêng cho cán bộ mang dấu ấn, chứng tỏ sự chú tâm của “chúng ta” đối họ và gia đình mỗi lúc tết xuân về.


Gói quà là biểu tượng cho lời cảm ơn của dịch vụ công ty đến đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Gói quà không chỉ gồm một số giá trị vật chất mà còn là chỗ dựa tinh  thần đối với nhân viên của tổ chức đó.


Vì vậy, món quà ngày xuân cần được chăm sóc chu đáo cả về giá trị, mọi mặt, nét đẹp mỹ thuật như tri ân của đơn vị  đối với các nhân viên của mình.


Hiểu được những nguyện vọng ấy, dịch vụ gói túi quà tết công ty luôn đón nhận để chia sẻ việc này công ty tôn vinh giá trị tinh thần đặc biệt này.


Hiểu được điều đó, nhân dịp tết 2016, công ty chúng tôi kính gửi đến quý khách gần xa phần lớn mẫu quà lễ tết với hình thức đẹp, đa dạng về mức phí và nhiều kiểu dáng. Gói quà của chúng tôi mua từ các xuất xứ hàng nổi tiếng, đảm bảo về chất lượng.


Mong ước muốn của chúng tôi là làm sao các bạn gần xa có thể lựa cho được cho nhân viên gia đình mình một gói quà tết nhiều ý nghĩa đến với năm mới vạn sự như ý.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích túi quà tặng lễ tết không phải ở chốn nào cũng giống nhau. Có một số giỏ quà tết chỉ thuần túy mang nặng tinh thần. Có các món quà lễ khiến ta hạnh phúc. Và có một số gói quà làm ta ấm lòng… Có những túi quà chỉ làm ta lưu ý trong chốc lát, nhưng đôi khi một vài gói quà ta nhớ mãi suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói giỏ quà tặng tết, giao quà lễ tết miễn phí
Dịch vụ gói giỏ quà biếu tết, chúng tôi cam kết mang đến một số giỏ quà tết đảm bảo chất lượng, mang tính chất truyền thống Việt, thích hợp với khẩu vị từng vùng, thị hiếu nhiều giới trong khách hàng công ty, người thân, sếp…v.v) với mức phí phải chăng, phù hợp túi tiền của khách hàng mà không kém phần ý nghĩa, sang trọng và đẹp mắt.
Rất mong mốn được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ cán bộ dịch vụ để nhận khuyến mãi khi mua số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Q 1, Q 2, quận 3, Q.4, Q 5, Q.6, quận 7, Q.8, Q.9, quận 10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Bến Cát, Huyện Dầu Tiếng , Dĩ  An, Phú Giáo Tân Uyên Huyện Thuận An, TP.Thủ Dầu 1Mỹ PhướcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Tp Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, Nhơn Trạch, H.Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, H.Định Quán, H.Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng, Tp. Hà Nội, Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, TP HẢI PHÒNG, TP HẢI DƯƠNG, Hà Giang,Hà Nam, Nam Định, TỈNH THÁI BÌNH, NINH BÌNH, CAO BẰNG, Tỉnh Lai Châu, Lào Cai,TỈNH TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, TP THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,Sơn La,TỈNH PHÚ THỌ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, Thừa Thiên  Huế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét